วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

     สวัสดีคับ ผมเป็นคน 1 ที่ชอบเรื่องการกีฬา ไม่ว่าจะเป็น ตะกร้อ ฟุตบอล แบดมินตัน วอลเลบอล
แต่วอลเลบอลผมก็ไม่ค่อยจะเก่งซะด้วยซิ ผมคิดว่าการที่เราคิดจะทำอะไรก็ตามถ้าตั้งใจทำซะอย่าง
มีมั้ยที่จะไม่สำเร็จ ฮึ เว้นแต่ว่าเราจะทำผิดพลาด แต่ถ้ามันผิดพลาดไปแล้วเราก็ลุกขึ้นสู้ใหม่ได้
ถ้าใจของคุณไม่ท้อซะก่อน
                                                       ''อย่าห่วงว่าคนอื่นจะไม่รู้ความสามารถของท่าน''
                                                            ''ห่วงว่าท่านมีความสามารถจริงหรือไม่''
                                                                    ''ไม่ควรตอกย้ำคนเสียใจ''
                                                               "คนอ่อนไหวกำลังใจสำคัญที่สุด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น